Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Cơn lốc đầu số “099” trên thị trường sim

Những năm vừa qua khi đời sống vật chất tăng lên thì việc sở hữu sim số đẹp không những biểu thị phong cách của người có được số sim này trong tay mà con là sự sang trong. Thị trường sim số đẹp trở chính vì vậy sôi động hơn với nhiều dạng sim cũng như mức chi phí cả. Cơn sốt đầu "099" trên thị trường sim số đẹp Ngày nay đang khá nóng.

sim số đẹp thần tài Gmobile số đẹp chi phí rẻ ở sim Vip Hà Nội

mạng Gmobile đã thực hiện hàng loạt những động thái kích cầu và phân phối thêm đầu số mới 0997. Đầu số mới này sẽ tương chấp nhận với khoảng 1 triệu thuê bao mới cũng như hàng trăm nghìn thuê bao mới sẽ có cơ hội sở hữu sim số đẹp cực "ngầu" này.

trước hết, Gmobile sẽ tung ra thị trường khoảng 5000 sim số đẹp với những đầu số 0993, đầu số 0994, đầu số 0995 và đầu số 0996. Lượng sim số đẹp tung ra thị trường lần này sẽ có tới những hạng Bạc. Gmobile với động thái này đang tạo ra một cơn sốt sim số đẹp mới.

Gmobile là trong những mạng hàng đầu thấu hiểu được nhu cầu "ngon – bổ - rẻ" của khách hàng chứ không đơn giản là bán sim số đẹp. Bạn có thể chọn lựa sim số đẹp phù hợp qua web: http://simviphanoi.com để chọn lựa cho mình một sim số đẹp hài lòng nhất. Bạn có thể đặt mua cho bản thân sim trực tuyến trên web hoặc thông qua số hotline liên lạc với nhân viên buôn bán để được đấu tiếp tục thuê bao. ứng dụng sim Gmobile, khách hàng sẽ được hưởng chính sách "ngon – bổ - rẻ" của mạng một cách hiệu quả nhất. Nhờ vậy mà mọi nhu cầu sở hữu sim số đẹp đều sẽ được đáp ứng cho mặc dầu bạn là ai và có mức thu nhập ra sao.

Để không phải trả một số tiền lớn, khách hàng chỉ phải đăng ký cam kết ứng dụng với mạng. Hạng số mà bạn muốn sở hữu sẽ quyết định đến mức cam kết và thời gian cam kết. Cụ thể, với những số hạng Bạc, bạn sẽ phải cam két mức cước phát sinh tối thiểu hàng tháng là 150.000 đồng và thời gian cam kết tối thiểu 12 tháng. mạng sẽ thu hồi số nếu mà những thuê bao không phát sinh đủ cước cam kết trong 02 tháng liên tiếp tục. Điều khoản này giúp tiết kiệm hiện tượng đầu cơ sim số đẹp diễn ra như "cơm bữa" Ngày nay. nổi trội là đối với những sim số đẹp giá trị như sim số đẹp thần tài Gmobile, sim số đẹp lộc phát Gmobile, sim đuôi tứ quý Gmobile,...

Gmobile đang là một hiện tượng trên thị trường khi liên tiếp tục "gây sốt" với những chương trình của mình. mạng có sự xây dựng còn người mua cho bản thân sim thì liên tiếp tục nhận quà. những chương trình như "logo" vàng đang tạo làn sóng ồ ạt "săn" vàng của số đông. Chương trình "cuồng nhiệt cùng AF Cup" cũng cuốn hút được sự quan tâm lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét