Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Sim 01225103103-1,500,000


Sim Taxi 01225103103, 01225103103, Sim 01225103103


Có đầu số điện thoại 0122 và thuộc dạng Sim Taxi, 01225103103 được tung ra xã hội bởi nhà mạng Mobifone, với thiên ý đặc thù thiên ý đem lại cho người sử dụng. Và đây là loại số điện thoại được nhiều người dùng mê say và là một ở trong các mạng quy mô hàng đầu các năm gần đây.

Ý nghĩa đầu số 0122 của 01225103103 là gì:

Những năm vừa qua, nhu cầu áp dụng sim độc, sim số ngày càng trở nên phổ biến, mọi người tìm mua sim số đẹp không chỉ là đang muốn được sở hữu một sim số và phong thủy, đem đến sự may mắn trong sự nghiệp, cuộc sống..., mà còn có thể dùng nó nhằm phục vụ trong sự nghiệp làm ăn, kinh doanh cũng tương tự các mối quan hệ trong xã hội. Chưa kể đến số đuôi của sim mà đầu số của sim cũng rất cấp bách. Sim đầu số 0122sim Mobifone được sự tin tưởng của nhiều quí khách bởi vì các lợi ích có được từ nó.
Sở hữu cho bản thân một số thuê bao thu nhập cao, áp dụng 3G nhiều nhất ở trong số các mạng ở thị trường viễn thông Việt Nam, lượng thuê bao áp dụng smartphone cũng giữ tỉ lệ cao... Đây cũng là duyên do MobiFone luôn được nhận xét cao, là "nhà mạng di động của người thành đạt", nhà mạng di động "cao cấp".
Với sự kết hợp của hai số 0 và 1 biến một chiếc sim đẹp không chỉ đơn giản là đẹp, dễ nhớ mà nó còn có hàm nghĩa giúp cho các bạn gặp điều may mắn, thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp.
Sim đầu số 0122 gây được ấn tượng lập tức với quí khách bởi vì chính hai số 2 đi liền kề nhau. Số 2 trong sim có nghĩa là mãi và 22 chính là mãi mãi, luôn luôn. Nó là biểu tượng cho một đôi, một cặp. Trời đất sinh ra vạn vật đều có đôi có cặp. Tại vì mọi khó khăn, vất vả nào cũng sẽ vượt qua giả sử có người sẻ chia, cảm thông kể cả lúc vui, lúc buồn. Chữ số 22 cũng biểu trưng cho con chim bồ câu, là hình ảnh biểu tượng của tình yêu, hòa bình và niềm vui sướng tột cùng. Nó cũng là con số biểu tượng cho sự niềm vui sướng tột cùng, sự cân đối âm dương hòa hợp. Giả dụ xét số 2 trong cuộc sống, thì số 2 là số xã hội, bởi nó biểu trưng cho sự nhạy bén, xoay chuyển tình thế có lợi cho mình, uyển chuyển với thế giới khách quan. Con người sẽ ở tại và đẩy mạnh được giả sử thích nghi được với sự thăng trầm.
Cùng với sim đầu số 0122 để cảm nhận một điều riêng biệt, theo phong cách riêng, củng cố đẳng cấp của các con người muốn phát tài phát lộc. Sim đầu số 0122 khi kết hợp với đuôi số sim phong thủy hợp mệnh đẹp sẽ làm tăng giá thành của các chiếc sim này. Hơn thế, sim đầu 0122 khởi đầu cho các chiếc sim 11 số của MobiFone thường có chi phí thấp hơn so với sim 10 số thành ra đây là sự chọn lựa tuyệt vời và ưng ý cho quí vị có ngân sách vừa phải cần.

Số đuôi 103103 của 01225103103 có nghĩa gì:

Sim số 01225103103đuôi số 103103, Một người sở hữu được các số chất chứa hàm ý tốt đẹp, chừng như người đó sẽ thấy cuộc sống của mình thú vị hơn rất nhiều, đơn giản đó là biển số xe, số điện thoại,… các số giúp cho Các bạn có thêm nhiều hơn sinh khí mới cho cuộc sống năng động. Sim taxi 103103 gồm các số chứa đựng các điều nổi trội sẽ là sự lựa chọn thông minh cho Các bạn.
Sim đuôi taxi 103103 gồm các số: 0, 1, 3 chất chứa hàm ý tạo ra hướng đi mới, các gặt hái mới trên con đường công danh, sự nghiệp.
Con số 0 biểu trưng cho sự may mắn tràn đầy. Còn số 1 theo dân gian là căn bản của mọi sự biến hóa, là khởi đầu, luôn đem đến các điều mới mẻ, tốt lành, mang đến một sinh linh mới, một sức sống mới cho mọi người.
Trong sim taxi, số 3 là số của sự vững chắc, phong thủy sử dụng trong nhiều lĩnh vực số học, trong việc bài trí các đồ vật. Trong vũ trụ có Tam Bửu là : Nhật, Nguyệt và Tinh ; trong con người thì có Tinh, Khí, Thần. Có nhiều tâm niệm khác nhau, và người xưa thường sử dụng các trạng thái, hình thể gắn với số 3 giống như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới-dục vọng, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ-Phúc Lộc Thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân).
Con số 3, Ở Phương Đông, đọc gần na ná từ "phát triển" hay "ra đời" trong tiếng Trung Hoa - biểu trưng cho cuộc sống an bình, hạnh phúc và dư dả không những về của cải, vật chất mà còn " dư dả " trong tâm hồn,trong con người mình. Ngoài ra số 3 trong sim taxi này cũng được cho là số may mắn bởi có liên lụy đến người mệnh Mộc - nguyên tố của sự sáng tạo, nhanh nhẹn và hoàng hôn hay sự "ra đời".
Sim đuôi Taxi 103103 là số điện thoại khá nổi trội, vừa đẹp, vừa đơn giản , rất tốt cho việc mang đến chất lượng cho việc Quí khách hàng có thể ghi nhớ được số điện thoại của bạn 1 cách nhanh chóng. Rất tiện lợi cho việc bạn làm chủ của hãng taxi và có 1 đầu số dễ nhớ. Không những vậy, rất nhiều các Trung tâm thời gian này cũng như vận dụng sim taxi này để làm số điện thoại hotline, chăm sóc Quí khách hàng bởi dãy số đẹp, dễ nhớ, lôi cuốn người dùng.
Sim Taxi của mạng Mobifone với số 01225103103 các năm gần đây đang được bán tại Kho sim đẹp giá rẻ với mức giá là 1,500,000 đồng, đây là mức giá hoàn toàn hợp lý trên xã hội Sim đẹp các năm gần đây, đồng thời đến với Kho sim đẹp giá rẻ là bạn đã hoàn toàn có thể yên lòng vì đã chọn lựa được cho mình một chiếc Sim đẹp tại môt địa chỉ bán Sim đẹp vô cùng đáng uy tín và luôn được đảm bảo về tin cậy cũng như tốt của Sim số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét