Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Sim 0965201998, 0965201998 giá rẻ


sô điện thoại là dòng Sim , mang đến tiền lộc, phúc lộc cho người sử dụng. Sim có số đầu là 0965 thuộc nhà mạng , là nhà mạng được nhiều người lựa dùng để làm Sim ngoại giao với đối tác.

Đầu số 0965 của mang nghĩa gì:

Từ các năm trở lại đây, khi mà nhu cầu về sim số tăng cao, thì mỗi cá nhân đều có đang mong được chọn cho mình một sim số. Trong những yếu tố đánh giá sim, thì đầu số cực đẹp đóng vai trò vô cùng cấp thiết.
Đầu số 0965 của Viettel là một sim Viettel được những chuyên gia về sim số đánh giá khá cao. Sim đầu số này gồm những chữ số có hàm ý phong thủy đặc biệt. Đó cốt yếu là sự trường tồn mà đầu số này đem lại cho chủ nhân của nó. Những chữ số 0 và chữ số 9 là những chữ số chỉ thời điểm và một điểm vật chất. Hai chữ số này đứng cạnh nhau như điểm đầu và điểm cuối của một chặng đường. Một quãng đường từ mở đầu nguyên thủy trắng trơn đến khi có được thành tựu hoàn mỹ. Thật tuyệt vời nếu như quãng đường đó ngắn lại na ná việc chữ số 0 và chữ số 9 vẫn luôn đứng cạnh nhau.
Không những vậy, đầu số này còn chứa chữ số 6 – chữ số của tài lộc, của sự thuận lợi và mỹ mãn. Nối tiếp đến là chữ số 5, chữ số của sự kỳ diệu, chữ số sinh ra vạn vật.
Chung quy, hàm ý của sim đầu số 0965 là về một quãng đường đầy tài lộc và sự thuận lợi, yên lành, và là xuất phát sản sinh ra những điều tốt cực đẹp đứng đầu.
Đó là lý do tại sao Bạn nên lựa chọn sim đầu số đẹp 0965 của Viettel ngay ngày hôm nay.

Với ,đuôi số 1998 mang nghĩa gì:

Sim năm sinh đuôi 1998 là 1 dạng sim đuôi năm sinh có bộ số đuôi là 1998 hoặc bộ đuôi số chính là ngày tháng năm sinh của những ai sinh năm 1998.
Sim năm sinh đuôi 1998 là một sim hợp tuổi nổi trội bởi vì đây không chỉ là sim năm sinh, nó còn là một chiếc sim số đẹp sở hữu những chữ số chứa đầy ẩn ý phong thủy mà người vận dụng không thể cho qua. Hãy cùng simtienlenmobilamdong khám phá vẻ tuyệt đẹp ẩn dấu trong chiếc sim hoàn hảo này ngay dưới đây nhé!
Ý nghĩa sim năm sinh đuôi 1998 trong phong thủy!!!
Theo thuyết âm dương, dải số đuôi 1998 thuộc loại Sim năm sinh đuôi Mậu Dần 1998 được gắn với ý nghĩa "Sinh Phú Quý, Đại Phát" hay "Chắc Chắn Trường Cửu Đại Phát". Các con số được hiểu không giống nhau như sau:
- Theo dân gian, số 1 là con số cơ bản biểu thị tất cả mọi sự thay đổi, là con số khởi nguyên cho vạn vật, đem đến những điều mới lạ, hoàn mỹ, đem đến 1 sinh mạng mới, 1 sức sống mới cho mọi người. Ngoài ra theo phong thủy, số 1 có hàm nghĩa là "nhất", là số "sinh". Chữ số 1 là biểu tượng cho người có quyền lực, nhiều tham vọng, có năng lực lãnh đạo.
- Chữ số 9 có ý nghĩa may mắn, thịnh vượng, phúc lộc, và thành công trong sự nghiệp. Chữ số 9 là "cửu" - "trường tồn mãi" biểu trưng cho sự vĩnh hằng, đại phúc, đại thọ và đại cát. Nhiều người ưa thích con số 9 tại vì nó biểu tượng cho sự viên mãn, tròn đầy chính vì vậy giống với việc sẽ tiếp nối sinh sôi, nảy nở. Cách đọc số 9 trong tiếng Trung Hoa đồng âm với từ "trường thọ" và "may mắn", mang tới vui vẻ, an bình và may mắn cho người dùng. Mặt khác, chữ số 9 được coi là tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để thể hiện cho quyền lực của mình. Theo dân gian, số 9 được coi là sự hoàn mỹ đến mức có lẽ như không phải đơn giản để đạt được: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao.
- Chữ số 8 là số "phát" trong "phát tài, phát lộc", "ăn nên làm ra". Số 8 là biểu tượng cho trù phú và may mắn.
- Bộ kép số 99 trong Sim năm sinh đuôi Mậu Dần 1998 đặc trưng cho người có quyền lực, sức mạnh, biểu thị vị thế của con người tài giỏi. Ý nghĩa của bộ số "199" theo thuyết phong thủy là "Sinh trường cửu trường cửu" và "998" = "đại trường cửu phát". Đây là những dải số đẹp mang tới sự phát đạt và hỗ trợ cho bản thân người dùng thành đạt trong sự nghiệp, công danh; luôn thúc đẩy bạn phát triển, chinh phục những đỉnh cao mới. Đó là là dòng Sim năm sinh rất tốt cho các bạn sinh năm Mậu Dần 1998 để biểu lộ dấu ấn, cá tính của bản thân.
- Cặp số 19 mang ý nghĩa "sinh mãi", "một bước tới trời". Đó là sim năm sinh đẹp mang tới phú quý, tài lộc, trường thọ và hạnh phúc trọn vẹn cho bạn.
Sim năm sinh đuôi 1998 xứng đáng là lựa chọn chất lượng nhất để bạn xây dựng cá tính của chính bạn và thay đổi tài lộc và công danh của chủ sở hữu. Tìm ngay sim năm sinh 1998 giá thấp nhất thị trường của tất cả những mạng lớn như Vina,Viettel, Sfone, Vietnamobile, Mobifone, Gmobilesim số đẹp máy bàn; sim 10 số và sim 11 số ở hệ thống sim năm sinh simtienlenmobilamdong để cải biến vận mệnh tốt nhất.
Số hiện đang rất được quan tâm không chỉ vì là Sim mà còn những thiên ý phong thủy của số này mang đến. Bạn có nhu cầu mua hoàn toàn có thể tham khảo ở tại simtienlenmobilamdong và nhận được mức dịch vụ cũng như mức giá thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét