Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Buôn sim số cam kết canh cánh nỗi lo bỏ sim số cam kết 11 số

Thông tin chuyển đổi Sim số 11 số thành Sim số 10 số gần đây khiến các người kinh doanh sim số đẹpkhông thể không lo lắng việc ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình. Theo thông tin chính thức của Bộ thông tin và truyền thông ban bố thì việc chuyển đổi Sim số di động từ 11 số xuống còn 10 số sẽ được diễn ra sau khi quy hoạch xong mã vùng điện thoại cố định dự kiến vào năm 2016. Tuy nhiên, công việc làm ăn của dân buôn Sim số đã bị ảnh hưởng rõ rệt.

chính vì thế ứng dụng sim số đẹp trả sau không?
Chia sẻ kinh nghiệm giữ sim số đẹp

sim số đẹp giá rẻ ở Sim số Vip Hà Nội

Một chủ kinh doanh sim số đẹp cho biết, trước đây đại đa số ưa chuộng sim số đẹp 11 số và ít mặc cả thì nay thường mặc cả xuống một nửa so với trước khiến cửa hàng bị lỗ, không thể bán được. đại đa số mua cho bản thân tỏ thái độ thờ ơ với sim số đẹp 11 số trong khi doanh thu của sim phong thủy giá rẻ này chiếm phần nhiều. dù vậy, sim số đẹp viettel, sim đẹp vina, sim mobi vẫn nhấn mạnh được chỗ đứng riêng của mình trên thị trường.

Với tâm lý ngại đổi số vì thế Sim số 11 số chuyển sang 10 số khiến đại đa số lựa chọn mua cho bản thân sim số đẹp 10 số. các sim phong thủy giá rẻ khủng 11 số có giá vài chục triệu, thậm chí là vài trăm triệu khi chuyển đổi cũng khiến giá trị bị giảm hàng chục lần.

Để tiết kiệm tối đa thiệt hại, dân buôn Sim số chính vì thế phân loại các sim số đẹp 11 số ít bị ảnh hưởng của việc chuyển đổi đầu số. Cụ thể như các Sim số đuôi số là đẹp như Sim số tiến, sim tứ quý giá rẻ, sim tam quý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét