Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Giải nghĩa sim lộc phát 8386

sim số phát tài phát lộc là một trong nhiều dòng sim phong thủy nổi bật được ham chuộng Giờ đây. sim số phát tài phát lộc 8386 là một trong nhiều đuôi sim số ấn tượng với ý nghĩa "tài lộc song hành, phú quý dẫn lối". Lý do gì mà bộ số 8386 lại có ý nghĩa như vậy? sim phong thủy sẽ cùng bạn giải nghĩa sim số phát tài phát lộc 8386 qua bài viết sau đây.

Tham khảo:
>> Sim lộc phát là gì? Hướng dẫn cách chọn sim lộc phát
>> Sim lộc phát mang nhiều tài lộc và phát đạt

sim phong thủy tại sim phong thủy

Sim lộc phát được biết đến là sim phong thủy có đuôi số là 86. Giá trị và ý nghĩa của sim số phát tài phát lộc 8386 được tạo thành sự kết hợp ý nghĩa riêng rẽ của từng con số.

+ Số 8:
Theo phong thủy, số 8 trong âm Hán Việt là "bát" được đọc chệch âm là "phát" trong xây dựng, phát tài. Theo tục đoán mệnh, số 8 được viết vì 2 nét giống chiếc kèn loe ra biểu hiện hình ảnh cuộc đời của chủ sở hữu số sim này ngày càng ăn vậy nên làm ra, phát đạt. Trong Đạo Phật, số 8 được quan niệm là con số tự nhân, số tự sinh, số phát. Trong đạo Lão, số 8 với đại diện là 8 điểm bất tử.

+ Số 3:
Số 3 được tạo ấn tượng với hình ảnh vững chãi, không gì lay chuyển của chiếc kiềng ba chân. Số 3 còn được biết đến trong câu "3 với 3 là mãi mãi" tượng trưng cho sự trường thọ, bất tận trong quan điểm của người Trung Quốc. Với nhiều ý nghĩa này vậy nên con số 3 được sử dụng rất nhiều trong phong thủy sắp xếp đồ đạc, trưng bày.

+ Số 6:
Số 6 trong quan niệm của người Trung Quốc là con số "lộc". Số 6 là một trong bộ 3 số thuận lợi là 3, 6, 9. Số 6 là gấp đôi của con số 3. do vậy, con số 6 được cho là có khả năng đem tới tiền lộc, vàng lộc.

Mỗi con số đều có ý nghĩa chất lượng đẹp vậy nên việc kết hợp nhiều con số này lại tạo được ý nghĩa vô cùng được ham chuộng. Chính bởi vì điều này mà sim lộc phát đuôi 8386 được đại đa số tìm kiếm cho mình. tại sim phong thủy, bạn sẽ có nhiều sự chọn sim phong thủy chất lượng nhất với kho sim số khổng lồ và chi phí cả phải cần chăng. sim phong thủy chúc bạn chọn lựa sim phong thủy phú quý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét