Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

nhiều dạng Sim giúp làm ăn phát tài phát lộc


số đông tin rằng sở hữu nhiều con số giàu hàm ý, hợp mệnh trong sim số cam kết sẽ đem tới nhiều suôn sẻ, suôn sẻ và phú quý. Nếu bạn là thương gia, nhiều người làm ăn buôn bán thì việc quan tâm lựa chọn cho mình sim số cam kết hợp phong thủy là vô cùng cần thiết. Hãy cùng sim đẹp Thăng Long tìm mua cho bản thân hiểu nhiều loại sim số cam kết giúp làm ăn phú quý tài lộc qua bài viết sau đây.

Tham khảo:
>> Quan niệm sim số đẹp của người Việt
>> Thế nào là sim số đẹp?

sim viettel thần tài giá rẻ số đẹp ở sim đẹp Thăng Long


nhiều loại sim số cam kết giúp làm ăn phú quý tài lộc nổi trội nhất phải kể đến:

Sim thần tài: Sim thần tài được nhiều người thương mại đặc biệt ham chuộng. Sim thần tài được chia thành 3 loại chính là Sim thần tài nhỏ (sim đẹp đuôi số là 39), Sim thần tài lớn (sim đẹp đuôi số là 79) hay Sim thần tài nhỏ - thần tài lớn (sim đẹp đuôi số là 3979).

Sim lộc phát: Sim lộc phát là sim số cam kết có mang cặp số 68 tại đuôi số là sim đẹp. Cặp số 68 chứa đựng hàm ý lộc phát với con số 6 là con số "lộc" và con số 8 là con số "phát".

Sim tiến lên: Sim số tiến giá rẻ là sim số cam kết sở hữu bộ số được sắp xếp theo chiều tăng dần với hàm ý biểu hiện sự thịnh vượng và thăng tiến của người có được số sim này.

sim đẹp Thăng Long sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn nhiều sim số cam kết hài lòng nhất với sự tư vấn nhiệt tình từ nhiều nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm cùng mức chi phí cả cạnh tranh cao nhất. Đến với sim đẹp Thăng Long, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn do doanh nghiệp chúng tôi sở hữu kho sim số cam kết khổng lồ của nhiều nhà mạng uy tín như Viettel, Mobifone, vina,… sim đẹp Thăng Long chúc bạn áp dụng sim số cam kết gặp nhiều suôn sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét