Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Giới thiệu 4G của Vinaphone.

mạng 4G vina so với mạng 4G của Viettel hay mobi nhé.">

Chắc hẳn danh từ 4G vẫn còn khá xa lạ đối với số đông dụng sim hay thường xuyên truy cập internet, vậy chúng ta cùng đi nghiên cứu một chút thông tin chi tiết về mạng di động 4G vinavề các dịch vụ, tốc độ mạng so với mạng 4G và các dạng mạng khác xem những đặc điểm nổi bật của mạng 4G vina so với mạng 4G của Viettel hay mobi nhé.

Mạng 4G của Vinaphone

Ở tại buổi tọa đàm đại diện vina ông Nguyễn Nam Long cũng tỏ ý sẵn sàng thực thi mạng 4G thử nghiệm ở tại Việt Nam. trước tiên sẽ dự kiến thử kiệm thực thi cho Quí khách ở tại 3 thành phố to trước mắt trong cả nước trải nghiệm mạng 4G cực mạnh với mức cước cũng phải cần chăng. vina cho biết họ sẽ cung cấp dịch vụ 4G ngay trong tháng 11 năm 2015.
 
>> Sim Vinaphone đẹp giá rẻ
Dù thế, có thể thấy rằng 4G khác 3G ở tốc độ download, dự kiến là tính trên lượng dữ liệu khách hàng sử dụng mức giá sẽ không đổi. Khách hàng sẽ trả tiền vì download được nhanh hơn với dung lượng các hơn trước". hao hao vậy có thể thấy vina rất quyết tâm trong việc thực thi 4G phục vụ đến Quí khách.
Đồng thời vấn đề được số đông quan tâm đứng đầu là chi phí cước 4G sẽ ra sao? Đã được vina bật mí, có thể Quí khách vina sẽ được áp dụng 4G với mức chi phí cũng tương tự 3G chăng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét