Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Sim 01218613555-1,000,000


Sim 01218613555, Sim Tam Hoa 01218613555, 01218613555


Sim Tam Hoa đầu số là 0121, Sim đẹp 01218613555 thuộc nhà mạng Mobifone, một ở trong các mạng quy mô lớn nhất Toàn Quốc. 01218613555 mang những thiên ý đặc biệt đem đến sự thuận lợi lâu dài về tài lộc cho người sử dụng.

Đầu số 0121 của 01218613555 mang nghĩa gì:

Điều mà quí vị đang cần chính là một sự khởi đầu suôn sẻ và thành công. Khách hàng đang đắn đo nên khởi đầu với điều gì để biến đổi cuộc sống của quí vị, ý nghĩa hơn, thú vị hơn. Mỗi ngày là một điều mới mẻ sẽ đến với quí vị khi quí vị sở hữu một sim đầu 0121.
Sim đầu 0121sim số đẹp 11 chữ số thuộc nhà mạng Mobifone – mạng được xem là phân phối sản phẩm dịch vụ hiệu quả. Mobifone là 1 trong 3 mạng chiếm thị phần cao trên thị trường di động. Mobifone không ngừng đột phá, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng "cao cấp" với quan điểm khách hàng là thượng đế, làm khách hàng bằng lòng và thỏa mãn với những dịch vụ mình được hưởng, mobi còn liên tục đưa ra những dịch vụ và cơ bản đa số những dịch vụ gia tăng đều "chất", ưng ý với nhu cầu và đẳng cấp của lớp khách hàng của mình. Bởi vậy, áp dụng sim đầu số 0121 này khách hàng vững chắc sẽ được tận hưởng những gói dịch vụ tuyệt vời mà Mobifone đem lại cho người ứng dụng.
Cũng tựa những đầu sim số khác của mobi, 0121 là "khúc dạo đầu" cho những điều mới mẻ, tích cực. Những chữ số với những hàm nghĩa không giống nhau đem lại cho người sở hữu sự tin tưởng, uy tín cao.
Số 2 (mãi mãi): được xem là thuận lợi tại vì biểu tượng cho "có đôi có cặp", biểu thị sự cân bằng âm - dương, liên kết hình thành lên Thái lưu, nguồn gốc của thế giới.
Số 0 - "tay trắng" (không có gì) một ý nghĩa khác biệt số 0 biểu thị cho khởi nguyên của muôn loài, cây cối... đặc trưng cho sự vô hình, cho năng lực không giới hạn có thể làm đổi thay thế giới.
Theo khía cạnh khoa học, chữ số 1 trong sim đầu 0121 có vai trò vô cùng quan trọng. Đó là tạo ra một điểm gọi là điểm Plăng, là điểm khởi đầu (Plăng là tên nhà vật lý người Đức). Còn đối với lý thuyết Thần thánh phương Đông: khi thế gian hình thành, cần có một người nhất cai quản muôn loài và chịu trách nhiệm bao bọc, che chở cho muôn loài. Chữ số 1 biểu thị sự độc tôn, thống trị trong mọi chữ số hay còn gọi dưới các cái tên : Nhất trụ kình thiên (Cột chống trời), Nhất long đăng vương (người đứng lên làm vua)...
Sim đầu 0121 biểu thị sự vững chắc, xây dựng vững trải, là sự chọn lựa tuyệt vời giúp quí vị tự tin cho những bước phát triển mới. Lựa chọn sim Mobifone này còn là sự chọn lựa an toàn bởi vì giá trị của sim ở chừng mực vừa phải, thích hợp với mọi khách hàng. Càng tuyệt vời hơn khi kết nối đầu sim số 0121 để khởi đầu những đuôi số sim phong thủy hợp mệnh khác quí vị sẽ có được những chiếc sim số cực đẹp hợp mệnh và ưng ý với bản thân nhất, tương trợ rẻ nhất trên con đường tới phát đạt.

Ẩn ý đuôi số 555 của 01218613555:

01218613555 có đuôi số 555 là dãy số đẹp theo thiên ý phong thủy mà ai cũng muốn sở hữu cho mình từng số đẹp đó, Sim số đẹp tam hoa 555 - sim số đẹp Tam Quý là dòng sim phong thủy có mang bộ tam quý bao gồm 3 số 5 ở tại vị trí giữa hay là cuối sim điện thoại.
Dòng sim số đẹp tam quý là một ở trong số các dòng sim hợp tuổi cơ bản mà quí vị dễ bắt gặp. Không quá khó để nhận biết các chiếc sim số đẹp tam quý cực đẹp do ngay trong cái tên đã thể hiện thế nào là một chiếc sim số đẹp tam quý. Vậy, tại sao người vận dụng lại ưa chuộng dùng sim số đẹp tam quý? Trong quá trình tìm hiểu simtienlenmobilamdong nhận ra rằng sự ham chuộng này không chỉ do chi phí, sự liên kết của những chữ số mà quan trọng nhất chính là ý nghĩa của nó trong phong thủy. Hãy cùng simtienlenmobilamdong tìm hiểu điều này ngay sau đây.
Sim số đẹp tam quý 555 có ý nghĩa như thế nào trong phong thủy?
Trong phong thủy, con số 5 sở hữu hàm ý là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Chữ số 5 sở hữu hàm ý huyền bí khởi nguyên từ thuyết Ngũ hành với mọi việc đều bắt nguồn nguồn từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Hơn thế nữa, con số 5 đại diện cho ngũ hành thể hiện mối quan hệ giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành".
Con số 5 không những tồn tại trong dãy số của sim Tam hoa mà còn được hiển thị rất nhiều trong đời sống con người với 5 vị trí là đông, tây, nam, bắc và trung tâm hoặc là 5 đỉnh núi thiêng liêng của Trung Quốc. Theo ngũ hành, con số 5 thường gắn liền các yếu tố phong thủy như trời đất có Ngũ Hành hoặc là Ngũ Phúc (Phú - Quý - Thọ - Khang - Ninh) là các ước muốn trong đời sống của con người và Ngũ Đức (Nhân - Nghĩa - Lễ - Trí – Tín) dùng để nói về đức tính của người quân tử.
Con số 5 đem tới quyền uy, sức mạnh và danh dự do đây là con số "Vua" giữa vị trí trung tâm trong dãy số đếm; nó thể hiện sự an bình, hạnh phúc, sự phát triển và sinh sôi này nở. Theo thuyết ngũ hành, con số 5 thuộc mệnh Thổ chính vì thế gắn với hàm nghĩa sinh sôi, thăng tiến và thành đạt.
Tổng hợp con số 5 được trùng lặp trong bộ sim Tam hoa biểu tượng cho khát vọng về sự an bình, hòa hợp, suôn sẻ, sinh sôi nảy nở và vươn tới vị trí cao nhất bên cạnh việc chứa đựng hàm nghĩa phong thủy của mệnh Thổ. Con số 5 đem tới niềm vui, sự an lành viên mãn, trọn vẹn mà bất cứ ai cũng hy vọng. Vì thế, con số 5 được cho là con số của đời người.
Người sở hữu sim Tam hoa 555 thường là những người có tính cách hòa đồng, thích khám phá và có cá tính. Họ thích sự thoải mái, yêu chiều và rất thích giải mã những thứ mới lạ, mạo hiểm. Thế nên, có thể nói sim Tam hoa 555 là chiếc sim dành cho những ai sở hữu tầm nhìn xa, đa tài và tự lập.

Đến với Kho sim số đẹp bạn sẽ có cho mình những chiếc Sim đẹp và có thiên ý như 01218613555 với những thiên ý đặc biệt mà nó đem đến cho người dùng. Một địa chỉ đang uy tín và luôn được cam đoan về uy tín cũng như tốt và một chiếc Sim đẹp đem đến cho người dùng những thiên ý đặc biệt và sở hữu cho mình được sim số đẹp. Hãy đến với Kho sim số đẹp và cùng trải nghiệm 01218613555 hoặc nhiều số Sim đẹp khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét