Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Sim Thần Tài 10,11 Số Giá Rẻ

Sim đuôi thần tài số đẹp là dòng sim số đẹp phong thủy số đuôi là những cặp số 39 (thần tài nhỏ)79 (thần tài lớn) hay là có sự kết hợp giữa thần tài nhỏ và thần tài lớn với đuôi là 39.79.

Sim thần tài đem tới suôn sẻ, tài lộc, no đủ và suôn sẻ trong sự nghiệp và cuộc sống của những ai có được nó sim đó. Theo dân gian, thần tài mang tới tài lộc hay vật chất cho mỗi nhà, đem tới sự bình an, no đủ, bởi vậy dễ hiểu khi đại đa số mua Sim thần tài số đẹp với hi vọng thịnh vượng phú quý, làm ăn thành đạt trong cuộc sống hơn.

 

 



Số 3 trong thuật phong thủy mang ngụ ý là "tài", vốn được tin là số của tài - lộc, tuấn kiệt. Số 3 có nhiều quan niệm không tương đồng nhau, người xưa thường vận dụng những trạng thái, hình thể gắn với số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Giờ đây – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 làm biểu tượng cho sự bền vững, mang tới tài - lộc và suôn sẻ.

List sim thần tài giá rẻ:

Số 7 làm biểu tượng cho 7 yếu tố cấu tạo nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, Giờ đây, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. bên cạnh đó, Số 7 còn là làm biểu tượng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... biểu hiện ngụ ý đem tới sinh lực cho thế giới, đem tới ánh sáng, mong ngóng cũng như sự giàu có.

Số 9 là số lớn nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Đây là Số đẹp chứa ngụ ý "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Số 9 là Số sướng, an lành, suôn sẻ. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "suôn sẻ".

Sở hữu cho mình Sim thần tài số đẹp ở Blog Số Đẹp ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi, chứa nhiều suôn sẻ và tiền bạc cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét