Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Sim 0966555555-642,000,000


0966555555, Sim 0966555555, Sim Lục Quý 0966555555


Có đầu số điện thoại 096 và thuộc 1 loại Sim Lục Quý, 0966555555 được tung ra cộng đồng bởi nhà mạng Viettel, với ẩn ý đặc trưng ẩn ý đem lại cho người dùng. Và đây là loại số điện thoại được nhiều người dùng ham mê và là một ở trong các nhà mạng lớn mạnh nhất các năm vừa qua.

Ý nghĩa trong đầu số 096 của 0966555555 là gì:

Việc chọn đầu sim số, có vẻ không được phổ biến, dù thế thực chất, cấp thiết không kém việc chọn đuôi số sim cực đẹp. Nếu như trong việc chọn đuôi số sim, các đuôi tứ quý, tam hoa, tiến lên, v.v… được ưu tiên lạ chọn, thì đối với đầu con số, các đầu sim số bắt đầu bằng con số 09 lại là ưu tiên hàng đầu của các chuyên gia về sim. các số sim bắt đầu bằng hai số 09 là một dấu hiệu bắt đầu của chiếc sim điện thoại 10 con số - loại sim được mê say hơn so với sim 11 con số. Đầu sim số 096 của Viettel là một sim Viettel cổ đầy ẩn ý và được ưa thích nhất các năm trở lại đây.
Theo tâm niệm của ông cha ta ngày xưa và được truyền đến ngày nay, con số 09 biểu trưng cho con trâu – một hình ảnh khỏe mạnh và tạo ra nhiều giá trị quý giá trong cuộc sống. Con trâu rất cấp thiết với nhà nông xưa kia, cũng như tầm quan trọng của một chiếc sim điện thoại đẹp đối với các doanh gia các năm trở lại đây. Do vậy, việc đặt 09 lên đầu số sim hẳn nhiên đã được nghiên cứu và định trước từ lâu.
Nhưng, tại sao trong nhiều đầu sim số không tương đồng nhau, thì đầu sim số 096 lại được ưa chuộng chọn hơn cả?
Con số 6 đứng ngay sau con số 09 bộc lộ rằng, sau sự khởi đầu, sẽ là một hình ảnh lộc vào như nước, rồi nối tiếp đến các số đầy ẩn ý của dãy sim số nối tiếp theo (phụ thuộc vào sự chọn lựa của quí vị) sẽ góp phần làm sinh động và đầy đủ hơn cho lộc này.
Chúng ta chắc chắn có thể dễ dàng hiểu rằng, vì con số 6 đứng nay sau hai số 09 chứa ẩn ý cực đẹp. 6 đọc là lục, phiên âm gần đồng nghĩa lộc. Do vậy người ta tâm niệm rằng con số 6 sẽ đem tới nhiều tài lộc và phát tài phát lộc cho con người.
Dùng sim đầu 096 hứa hẹn quí vị sẽ có được nhiều tài lộc và sự đột phá chắc chắn, sự kiên trì không gì thay đổi được cũng đồng nghĩa được hưởng thụ những gói cước cạnh tranh mà Viettel đem tới cho người ứng dụng. Đó là tại sao quí vị vậy nên chọn cho mình sim đầu đầu 096 để có thể nhận nhiều tài lộc về ngay ngày hôm nay.

Số đuôi 555555 của 0966555555 có nghĩa như thế nào:

Sim số đẹp 0966555555đuôi 555555, Sim số đẹp lục quý 5 là sim phong thủy có 6 con con số 5 đứng tại vị trí giữa hay là cuối sim điện thoại.
Ý nghĩa Sim lục quý đuôi 5 trong phong thủy:
Con số 5 đem tới quyền uy, sức mạnh và danh dự bởi đây là con số "Vua" nằm vị trí trung tâm trong dãy số đếm. Trong thuyết ngũ hành, con số 5 thuộc hành Thổ vậy nên gắn với hàm nghĩa sinh sôi, thăng tiến và phát triển.
Con số 5 trong quan điểm của thuật phong thủy là dương số vì là chữ số lẻ. vì thế đó, con số 5 được coi là con số thể hiện cho sự tiến triển và tăng trưởng vậy nên rất được đại đa số ưa thích.
Con số 5 không chỉ tồn tại trong dãy số của Sim đuôi lục quý 5 mà còn được xuất hiện rất nhiều trong đời sống con người với 5 vị trí là đông, tây, nam, bắc và trung tâm hay là 5 ngọn núi thiêng liêng ở Trung Quốc. Trong ngũ hành, con số 5 thường gắn với các yếu tố phong thủy như vũ trụ có Ngũ Hành hay là Ngũ Phúc là các nhu cầu trong đời sống của con người và Ngũ Đức áp dụng để chỉ về phẩm chất của người quân tử.
Con số 5 đem tới quyền uy, sức mạnh và danh dự bởi đây là con số "Vua" nằm vị trí trung tâm trong dãy số đếm. Trong thuyết ngũ hành, con số 5 thuộc hành Thổ vậy nên gắn với hàm nghĩa sinh sôi, thăng tiến và phát triển.
Con số 5 trong quan điểm của thuật phong thủy là dương số vì là chữ số lẻ. vì thế đó, con số 5 được coi là con số thể hiện cho sự tiến triển và tăng trưởng vậy nên rất được đại đa số ưa thích.
Tổng hợp con số 5 được lặp lại trong Sim đuôi lục quý đại diện cho niềm tin về sự bình an, hài hòa, thuận lợi, sinh sôi nảy nở và đạt được vị trí cao nhất bên cạnh việc chứa hàm nghĩa phong thủy của mệnh Thổ. Số 5 đem tới sự vui vẻ, sự bình yên viên mãn, trọn vẹn mà bất kỳ ai cũng hy vọng. Tại vì thế, con số 5 được cho là con số của đời người.
Ý nghĩa của con số 5 với các cách giải nghĩa trên kì thật là con số giàu hàm nghĩa được dồn lên rất nhiều lần với tổng hợp con số 5 trong Sim đuôi lục quý 5. Liên hệ ngay [/b]simtienlenmobilamdong để sở hữu Sim đuôi lục quý nhanh nhất, ưu đãi nhất của tất cả những mạng Gmobile, Vina, Vietnamobile,Viettel, Mobi, Sfone và sim máy bàn.
Số lượng lớn Sim đuôi lục quý 5 dạng 10 sốSim đuôi lục quý 5 dạng 11 số ở tại simtienlenmobilamdong sẽ đem tới cho chủ nhân sự lựa chọn thịnh vượng phú quý nhất với mức giá thành rẻ nhất, thể hiện đẳng cấp của người có được nó trong tay và mang tới những thuận lợi, tài lộc.
Sim Lục Quý của nhà mạng Viettel với số 0966555555 các năm vừa qua đang được bán ở ở tại Kho sim 11 số với giá niêm yết là 642,000,000đ, đây thuộc mức giá tương đối hợp lý trên cộng đồng Sim số các năm vừa qua, đồng thời đến với Kho sim 11 số là bạn đã có thể yên lòng vì đã chọn lựa được cho mình một chiếc Sim số ở tại môt địa chỉ bán Sim số vô cùng đáng tin cậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét