Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Sim 0969829786-1,500,000


Sim 0969829786, 0969829786, Sim Lộc Phát 0969829786


Sim đẹp 0969829786 Thuộc loại Sim số đẹp Lộc Phát có số đầu 0969, thuộc 1 loại đầu số đẹp của nhà mạng Viettel, một nhà mạng có đông đảo người sử dụng bậc nhất các năm vừa qua.

Ý nghĩa trong đầu số 0969 của 0969829786:

Giả dụ bạn đang trong công cuộc đi tìm mua một chiếc sim số đẹp vừa ý, thì đừng nên bỏ lỡ đầu số 0969. tại vì đây là một đầu số cực đẹp được săn lùng tại vì những chuyên gia về sim số đẹp mà ít người biết tới. Đầu số 0969 mới đọc qua đã cảm thấy hưng tận cúc khai, số cực đẹp luôn mang lại cho mọi người sự tự tin và khẳng định vị thế người dùng. Sim số đẹp đầu 0969 của Viettel được người dùng ưa thích không chỉ tại vì chất lượng dịch vụ của nhà mạng mà còn tại vì hàm ý phong thủy độc đáo của nó mang lại cho người dùng.
Sim số này có hàm ý tại vì nó kết hợp những số có hàm ý phong thủy cực đẹp. Ẩn ý phong thủy của mỗi số thành phần đã cũng hỗ trợ, bổ sung cho nhau khiến đầu số điện thoại 0969 có một hàm ý chu toàn và đủ đầy.
Đầu tiên là số 0 – số của sự bắt đầu. Người ta vẫn thường cho rằng, sự khởi nguồn bằng số 0 là sự mở đầu bền vững hàng đầu và có khả năng đi cao, đi xa hàng đầu. Số nối tiếp theo là số 6, vốn là một số mang hàm ý tượng trưng của lộc, của thuận lợi, của phú quý. Còn số 9, theo quan niệm lâu đời của ông cha ta, cốt yếu là sự đủ đầy, sự hoàn hảo, là kết quả cuối cùng mà mọi người luôn hướng tới, là sự vĩnh cửu muôn đời.
Sim đầu số đẹp 0969 làm biểu tượng cho mở đầu tốt đẹp, chu toàn, lộc lá đong đầy, và tồn tại cùng Khách hàng mãi mãi. Đó phải chăng là những hàm ý Khách hàng đang tìm? Kết hợp sim số đẹp Viettel này với những đuôi sim hợp mệnh sẽ làm tăng giá trị lên rất nhiều chiếc sim của bạn.

Với 0969829786,của đuôi số 9786 mang ý nghĩa gì:

Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo những thăng trầm tích cực về mọi mặt. Người ta để ý tới khoa học phong thủy từ những điều vĩ đại giống như phát triển, lập gia đình… cho tới những điều nhỏ nhất là phương tiện liên lạc. Số điện thoại hiện tại không thuần tuý chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu lựa chọn số điện thoại với những yêu cầu cao hơn nhằm đem đến suôn sẻ cho họ. Sim số đẹp đem đến tài vận và suôn sẻ cho người dùng. Và 1 trong những sim đẹp đó không thể không nói đến sim lộc phát 9786. Sim lộc phát đuôi 9786 là sim phong thủy nội bật và ngụ ý đem tới các tài lộc cho người dùng.
Theo quan niệm của người phương Đông, mỗi con số đều có những ngụ ý riêng và đem đến những điểm khác lạ, khác biệt. Hãy cùng simtienlenmobilamdong khám phá ngụ ý phong thủy của sim lộc phát này.
- Số 9 là số vĩ đại nhất trong dãy số biểu trưng cho sự chắc chắn, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Số 8số 6 là hai con số có ngụ ý nội bật mà ai cũng đã từng ít các được nghe về nó. Lục giác và bát giác là những hình khối chắc chắn, hẳn mọi người cẩn trọng sẽ cảm thấy, tổ ong được xây theo hình lục giác, tại vì vậy mà gió giông cũng khó hoàn toàn có thể phá hỏng một tổ ấm bé nhỏ của loài ong. Số 8số 6 đứng cạnh nhau còn xây dựng lên ngụ ý là Phát Lộc - điều mà ai cũng cầu mong là ngụ ý cấu thành chính vì vậy dòng sim lộc phát phong thủy đặc điểm.
- Con số 7 là chữ số có hàm ý to lớn bởi vì theo đạo Phật, đây là chữ số có quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Theo truyền thuyết cho rằng trái đất có 7 mặt trời quay quanh và chiếu sáng, có 7 bầu trời, cầu vồng 7 sắc tạo nên dấu ấn mạnh mẽ của số 7. Con số 7 đem tới sự sống cho thế giới, đem tới ánh sáng và tương lai cho con người. Theo văn hóa Trung Hoa, số 7 được tin là số suôn sẻ bởi nếu nó được phiên âm bằng tiếng Trung thì tương đương với 2 chữ của tiếng Anh là "hồi sinh" và "cuộc sống". Nó còn là biểu tượng cho sự gắn kết, là biểu hiện cho một mối quan hệ tốt đẹp. Khi đọc chệch cả âm Hán, âm Việt thì số 7 là "thất" được đọc là "phất" mang hàm ý sự phát triển.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi con số đã có một ngụ ý nội bật, chính vì vậy khi bốn con số 9, 7, 8, 6 ghép lại với nhau sim lộc phát 9786 = "trường cửu phát lộc" - có ngụ ý là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim đẹp này giúp họ phát triển, phát lộc chắc chắn, lâu dài, và hiển nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.
Quí khách hàng quan tâm đến Sim Viettel số Lộc Phát 0969829786 có thể tham khảo, tìm hiểu ở Sim giá rẻ để nhận được dịch vụ ít nhất với mức giá ưu đãi nhất. Thời gian này ở Sim giá rẻ có giá cho Sim số 0969829786 là 1,500,000đ. với mức giá hợp lý và có những ý nghĩa trọng đại mà số điện thoại này đem tới thì đây chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho Bạn muốn chọn lựa Sim số đẹp Lộc Phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét